Cho thuê phòng hội trường, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng máy tính, phòng tổ chức sự kiện tại Hà Nội.

Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Tennessee giết chết bé trai 5 tuổi mắc bệnh tự kỷ của mình, sau đó đã giấu xác

Một người ở Tennessee thừa nhận đã giết chết đứa con trai mắc bệnh tự kỷ năm tuổi của mình và giấu xác chết, cơ quan thực thi pháp luật nói, kết thúc hy vọng đứa trẻ sẽ được tìm thấy còn sống. Joseph Ray Daniels, 28 tuổi, phải đối mặt với tội danh giết người hình sự. Các nhà điều tra xác định Daniels đã giết chết con trai Joe Clyde Daniels, qua đêm thứ ba hoặc sáng sớm thứ tư, Jason Locke, phó giám đốc của Văn phòng Điều tra Tennessee. "Trong quá trình điều tra, xác định cha của đứa trẻ là ông Joseph Daniels đã cố tình giết chết con trai của ông ta trong căn hộ của ông ta và sau đó che giấu xác của ông ta", Locke nói. Quận trưởng Dickson (Tenn.) Cảnh sát Jeff Bledsoe cho biết Daniels đã thú nhận giết chết con trai mình, là người tự kỷ và không nói.

tìm xác
Cảnh Sát tìm xác

Việc bắt giữ Daniels đã biến những nỗ lực tìm kiếm và cứu nạn khó khăn, bao gồm hàng trăm tình nguyện viên, vào tìm kiếm xác của Joe Clyde. Một phát ngôn của Bộ Dịch vụ Trẻ em cho biết, anh chị em của bé, 8 và 3 tuổi, đã bị giam giữ trong nhà. Ngoài Văn phòng Cảnh sát của Phòng Chống Tội phạm Lao động và Trại Dickson, DCS đang điều tra vụ việc. Không có tương tác giữa gia đình và DCS trong ba năm qua, phát ngôn viên Rob Johnson cho biết. Daniels dường như không có tiền sử bị bắt giữ, theo hồ sơ công cộng. Anh ta đã bị đưa vào nhà tù Dickson County hôm thứ Bảy, nơi anh ta đang bị cầm tù. Joe Clyde đã từng lang thang với tài sản của gia đình mình ở bên ngoài Nashville trong quá khứ. Những sự kiện xảy ra trước đó đã thúc giục các nhà chức trách và điều tra các nhà điều tra ban đầu tin rằng tình hình tương tự lại xảy ra. Joe Clyde được báo cáo là mất tích thứ tư vào thứ Tư lúc 7 giờ sáng, TBI cho biết thêm, cậu bé mặc bộ đồ ngủ khi mất tích. Daniels gọi 911 để báo cáo con trai của mình bị mất tích và nói với một người điều giải rằng cậu bé mở cửa và đi lang thang. Một nỗ lực tìm kiếm đáng kể đã được đưa ra ngay lập tức, với thực thi pháp luật bằng cách sử dụng các thiết bị để tìm kiếm các ao gần đó, các cánh đồng và các khu vực cây cối. Ít nhất 250 tình nguyện viên đã tham gia vào các nhóm tìm kiếm và được lập bản đồ cẩn thận trong khu vực xung quanh khu đất trong những ngày gần đây. Các nhà điều tra cho biết họ nhận được thông tin "đáng tin cậy" mà đứa trẻ đã được nhìn thấy vào sáng thứ Tư khoảng 100 mét từ nhà của ông ta. Cậu bé đang đi gần Garners Creek Road khi một người qua đường nhìn thấy cậu, các nhà điều tra nói. Vào ngày thứ Sáu, Bledsoe báo cáo một dấu hiệu của hy vọng khi một dấu chân đã được tìm thấy gần một con suối khoảng ba dặm về phía nam của nơi Joe Clyde đã được báo cáo mất tích.

Khi cuộc tìm kiếm tiếp tục diễn ra, cộng đồng đã tập hợp và tình nguyện viên cầu nguyện cho cậu bé tóc vàng, cậu bé mắt xanh sẽ được tìm thấy. Bledsoe cho biết vào thứ bảy ông không ngạc nhiên, nhưng "ấn tượng" bởi sự hỗ trợ của cộng đồng. Đêm canh thức cho Joe Clyde được lên kế hoạch cho 5:30 chiều vào Chủ nhật tại Nhà thờ Baptist Hữu nghị. Nhà thờ phục vụ như là một khu vực dàn dựng cho tình nguyện viên trong quá trình tìm kiếm.
 Bởi vì cuộc điều tra đang diễn ra, nhiều chi tiết xung quanh cái chết của cậu bé vẫn chưa được biết. Tại một cuộc họp báo vào ngày Thứ Bảy, các nhà điều tra đã không tiết lộ sự vi phạm đã chuyển vụ án thành một cuộc điều tra hình sự. Locke cho biết theo yêu cầu của Chưởng lý khu vực Ray Crouch rằng các đại lý của TBI đã thay đổi trọng tâm vào một cuộc điều tra hình sự.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blog Archive

Số lượt xem tuần trước