Cho thuê phòng hội trường, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng máy tính, phòng tổ chức sự kiện tại Hà Nội.

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2020

Review kinh nghiệm thuê địa điểm tổ chức sự kiện 100 người

 Đối với các tổ chức, doanh nghiệp sự kiện thường có vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh và quảng bá thương hiệu. Vì thế việc tổ chức sự kiện luôn được chuẩn bị kỹ càng. Xây dựng nội dung kế hoạch, dự kiến thời gian địa điểm tổ chức sự kiện là bước đầu tiên và quan trọng nhất để chuẩn bị sự kiện. Nếu bạn đang dự định tổ chức sự kiện cho khoảng 100 người tham khảo này bài viết này nhé!


Lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện như thế nào?

Mình lựa chọn địa điểm cho sự kiện theo các tiêu chí sau:



Mục đích của sự kiện là gì? Câu trả lời thường là tổ chức hội thảo, sự kiện hoặc khóa đào tạo hay tổ chức họp. Nếu như bạn tìm địa điểm cho sự kiện teambuilding thì có lẽ địa điểm ngoài trời sẽ hợp lý hơn. Ngược lại nếu là sự kiện mang tính chất trang trọng bạn nên chú ý tới thiết kế hội trường tiêu chuẩn. Nếu là sự kiện sinh nhật vui vẻ bạn không cần quá chú ý đến thiết kế mà hãy lựa chọn không gian và diện tích. 


Có bao nhiêu khách mời tham dự sự kiện của bạn? Đây chính là câu hỏi sẽ quyết định diện tích phòng cần thuê cho sự kiện của bạn.


Sự kiện của bạn gồm những hoạt động gì? Nếu sự kiện của bạn có nhiều hoạt động, trò chơi thì có lẽ bạn sẽ cần phòng có diện tích rộng để hoạt động thoải mái hơn. Trái lại, nếu là những chương trình kỷ niệm không có nhiều hoạt động bạn có thể chọn phòng có diện tích vừa kê đủ số ghế cho khách mời.


Chỉ với 3 câu hỏi, bạn đã có những yêu cầu cơ bản để bắt đầu tìm kiếm và thuê địa điểm tổ chức sự kiện. Tiếp theo bạn cần biết chi phí thuê và tìm địa điểm cụ thể mà thôi.


Chi phí thuê địa điểm tổ chức sự kiện là bao nhiêu?

Bên cạnh địa điểm thì vấn đề được quan tâm nhất là giá thuê địa điểm tổ chức sự kiện. Thông thường mỗi sự kiện sẽ có một khoản chi phí dự kiến cho việc thuê địa điểm tổ chức. Bạn sẽ luôn mong muốn tìm kiếm địa điểm có mức giá bằng hoặc ít hơn mức chi phí đó. 

Hiện nay bạn có thể tìm thấy rất nhiều đơn vị cho thuê phòng khác nhau. Trong đó một trong những địa điểm cho thuê phòng hội trường giá rẻ, uy tín nhất là VPLAC. Chỉ với 2.500.000đ bạn đã có thể thuê địa điểm tổ chức sự kiện sức chứa 100 người. Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ trang thiết bị: loa, mic máy chiếu… Mỗi phòng đều có sẵn sân khấu và bạn sẽ được hỗ trợ sắp xếp phòng theo yêu cầu.


Thuê địa điểm tổ chức sự kiện ở đâu?


Việc tìm kiếm địa điểm tổ chức sự kiện sẽ tốn rất nhiều thời gian của bạn. Bạn có thể tham khảo một số địa điểm để có thể tìm kiếm nhanh chóng dễ dàng hơn. 


Hội trường tổ chức sự kiện tại tòa nhà 25T2 và 29T2, tổ hợp N05 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy.

Nằm ở vị trí trung tâm đắc địa, hội trường VPLACE là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng khi cần địa điểm tổ chức sự kiện hay hội thảo. Bạn có thể tìm thuê hội trường cho 100 người tại đây. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hội trường 300 chỗ tại tòa nhà 25T2.





Xem thêm: Địa điểm tổ chức sự kiện tại Cầu Giấy


Hội trường tổ chức sự kiện tại tầng 2, 84 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội


Hội trường 84 Duy Tân thích hợp cho sự kiện từ 100 - 150 người. Đây là địa điểm tổ chức sự kiện giá rẻ được ưa chuộng lựa chọn sử dụng nhiều mục đích khác nhau như: tổ chức sự kiện sinh nhật câu lạc bộ, hội thảo, đào tạo dài ngày.


Hội trường tổ chức sự kiện 300 chỗ, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân. 


Hội trường có sức chứa tới  300 người. Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn để sử dụng trong làm nơi tổ chức sự kiện cho 100 người. Chính vì thế, hội trường Nguyễn Trãi đặc biệt phù hợp với sự kiện cần không gian rộng để tổ chức hoạt động, trò chơi hoặc trưng bày sản phẩm. 



Hy vọng với những gợi ý trên đây đã giúp bạn có thể tìm kiếm nơi cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện 100 người dễ dàng hơn.


Nếu bạn đang có mong muốn thuê địa điểm tổ chức sự kiện vui lòng liên hệ: 

Website: phonghoitruong.com.vn
Hotline : 098.630.1063
Email : vplace.vn@gmail.com
Địa chỉ văn phòng : Tầng 3, Tòa nhà 25T2-N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Phố Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, HN.
 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Số lượt xem tuần trước