Cho thuê phòng hội trường, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng máy tính, phòng tổ chức sự kiện tại Hà Nội.

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Hiểu biết về các triệu chứng của ung thư ruột, các dấu hiệu của tình trạng Andrew Lansley và ung thư ruột là gì?

Từ táo bón đến táo bón và máu trong phân của bạn, chúng tôi nêu bật các triệu chứng bạn cần biếtNó có thể khó chịu, nó bao gồm ruột - một phần của cơ thể chúng ta đang nhút nhát và chắc chắn KHÔNG cái gì chúng tôi muốn nói về. Nhưng, thực tế là bạn phải lắng nghe ruột bạn có thể cứu mạng sống của bạn.
Ung thư ruột, còn được gọi là ung thư đại tràng hoặc ung thư đại trực tràng, là dạng bệnh phổ biến thứ tư ở Anh, sau ung thư vú, tuyến tiền liệt và ung thư phổi. Và đó là vụ giết người gây ung thư lớn thứ hai. Theo báo cáo của Bowel Cancer UK, hơn 41.000 người ở Anh được chẩn đoán mắc bệnh mỗi năm.

ung thư ruột
ung thư ruột 
Và một nghiên cứu gần đây đã cảnh báo khoảng một trong năm bệnh nhân ung thư ruột cho biết họ mắc bệnh trong A & E, đã bị một số triệu chứng "lá cờ đỏ" ít nhất một năm trước khi chẩn đoán. Các chuyên gia cảnh báo các bác sĩ đang thiếu những cơ hội then chốt để chẩn đoán bệnh nhân - những cơ hội bị bỏ lỡ có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa sự sống và cái chết. Các cựu ngôi sao bóng đá David Beckham và Rio Ferdinand đã hợp sức với Cancer Research UK để nâng cao nhận thức về ung thư ruột. Họ tham gia hỗ trợ Quỹ Bobby Moore và chiến dịch Moore To Know của họ, làm tăng tiền cho nghiên cứu ung thư ruột non tiên phong và có khả năng cứu sống.

Những dấu hiệu của ung thư ruột là gì? Năm triệu chứng đỏ của ung thư ruột bao gồm: chảy máu từ đường trở lại, hoặc máu trong poo của bạn thay đổi thói quen vệ sinh bình thường của bạn - sẽ thường xuyên hơn ví dụ đau hoặc khối u ở bụng Cực kỳ mệt mỏi giảm cân Các khối u trong ruột thường chảy máu, có thể gây ra sự thiếu hụt các tế bào hồng cầu, được gọi là thiếu máu. Nó có thể gây ra mệt mỏi và thỉnh thoảng thở. Trong một số trường hợp ung thư ruột có thể làm tắc ruột, điều này được gọi là tắc ruột.

Các dấu hiệu khác bao gồm: đau ngực trong bụng cảm thấy cồng táo bón và không thể đi qua gió bị bệnh cảm thấy như bạn cần phải căng thẳng - như làm một số hai - nhưng sau khi bạn đã được để loo Mặc dù đây là tất cả các dấu hiệu để theo dõi, chuyên gia cảnh báo nghiêm trọng nhất là ghi nhận máu trong phân của bạn. Tuy nhiên, họ cảnh báo rằng các bác sĩ có thể chẩn đoán bệnh này rất khó khăn, bởi vì trong hầu hết các trường hợp các triệu chứng này sẽ là dấu hiệu của một căn bệnh ít nghiêm trọng hơn.

Vào tháng Giêng năm 2018, phóng viên BBC George Alagiah tiết lộ ông đã một lần nữa chiến đấu với căn bệnh ung thư ruột sau bốn năm hồi phục. Người đàn ông 62 tuổi này nói: "Các bác sĩ tuyệt vời của tôi quyết tâm đưa tôi trở lại trạng thái không bị bệnh và tôi biết họ có kỹ năng để làm điều đó. "Tôi đã học được lần cuối cùng xung quanh mức độ quan trọng của sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè và tôi được may mắn trong bộ phận đó. "Tôi thực sự cảm thấy tích cực khi tôi chuẩn bị cho thử thách mới này." George đang phải đối mặt với ung thư giai đoạn 4, điều đó có nghĩa là căn bệnh đã lan sang các cơ quan khác. Khi nào Andrew Lansley chẩn đoán?

Chúa Andrew Lansley cho biết ông đã được chẩn đoán mắc ung thư ruột ở giai đoạn ba năm ngoái. Anh nói rằng anh "may mắn" vì ung thư của anh đã bị phát hiện sau khi đau đớn và "cằn nhằn" từ vợ anh thuyết phục anh đến gặp bác sĩ gia đình của anh. Các khối u của cựu thư ký y tế đã không lan sang gan của ông, cho ông "mọi lý do để hy vọng nằm trong số hơn một nửa số bệnh nhân ung thư có thể mong đợi sự sống còn lâu dài", ông nói. Andrew nói rằng nếu một kế hoạch "bowelscope" đã được ban hành theo kế hoạch, ông sẽ tự động được mời tham gia sàng lọc. Kế hoạch phát hiện các dấu hiệu ung thư ở tuổi 55 đã được dự định sẽ được đưa ra khắp nước Anh vào cuối năm 2016, nhưng đã giảm bớt các khoản cắt giảm cho Chương trình Giáo dục Sức khoẻ Anh (HEE) do Bộ Tài chính áp dụng trong năm 2014. Nhà chính trị bảo thủ tuyên bố 3.000 cuộc sống mỗi năm có thể được cứu sống vì bệnh này có thể chữa khỏi nếu được chẩn đoán sớm. Ông trước đây bị đột qu in vào năm 1992 trong khi chơi cricket. Bệnh ung thư ruột thường gặp như thế nào?
Ung thư ruột là dạng phổ biến thứ tư của bệnh ở Anh. Theo thống kê của Bowel Cancer UK, có khoảng 290.000 người sống chung với căn bệnh này, và hơn 41.000 trường hợp mới được chẩn đoán mỗi năm.
ung thư ruột thừa
ung thư ruột thừa
Hơn mười trong 10 trường hợp mới (94 phần trăm) được chẩn đoán ở những người trên 50 tuổi, và gần sáu trong mười trường hợp được chẩn đoán ở những người trên 70 tuổi. Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo ung thư ruột có thể ảnh hưởng đến bất cứ ai, bất kể tuổi tác của họ. Hơn 2.400 trường hợp mới được chẩn đoán ở những người dưới 50 tuổi mỗi năm. Một trong 14 người đàn ông và một trong 19 phụ nữ sẽ phát triển ung thư ruột trong đời họ. Các yếu tố nguy cơ của ung thư ruột là gì?

Các nhà khoa học không biết nguyên nhân của hầu hết các dạng ung thư ruột, nhưng họ biết một loạt các yếu tố có thể làm tăng nguy cơ bệnh của một người. Một số trong những điều này chỉ là một thực tế của tuổi thọ và di truyền học ví dụ. Nhưng, những người khác là những yếu tố phong cách sống mà có thể được thay đổi và cải thiện. Bạn có nhiều nguy cơ bị ung thư ruột nếu bạn có một hoặc nhiều yếu tố nguy cơ sau đây: bạn đang trên 50 tuổi bạn có một lịch sử gia đình mạnh mẽ của bệnh - ví dụ. cha mẹ, anh chị em ruột hoặc trẻ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ruột trước khi 50 tuổi, hoặc hai hoặc nhiều người thân được chẩn đoán ở bất kỳ lứa tuổi nào hoặc một hoặc nhiều người có liên quan đến tình trạng di truyền được biết đến liên quan đến ung thư ruột một lịch sử của sự phát triển không ung thư, được gọi là polyps, trong ruột của bạn viêm đại tràng mãn tính, như bệnh Crohn hoặc viêm đại tràng loét tiểu đường tuýp 2 lối sống không lành mạnh - bạn hút thuốc, thừa cân hoặc béo phì và không có đủ tập thể dục Có thể điều trị ung thư ruột được không?
Ung thư ruột có thể điều trị được và có thể chữa được, đặc biệt nếu nó được chẩn đoán sớm. Một số người cũng chuyển sang các phương pháp điều trị thay thế - bao gồm cả một người đàn ông theo dõi nghiên cứu cho thấy sữa mẹ có thể giúp diệt tế bào ung thư. Hơn chín trong số 10 người bị ung thư ruột giai đoạn 1 - dạng ít nghiêm trọng nhất - tồn tại sau 5 năm hoặc lâu hơn sau khi được chẩn đoán. Tuy nhiên, tỉ lệ sống sót này sẽ giảm đáng kể nếu người bệnh bị chẩn đoán. Số người chết vì ung thư ruột mỗi năm đã giảm từ những năm 1970. Khoảng 15,903 người tử vong do bệnh ở Anh mỗi năm - đây là nguyên nhân gây tử vong thường gặp nhất do ung thư ở nước này sau ung thư phổi. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Vương Quốc Ung Thư Ruột.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blog Archive

Số lượt xem tuần trước