Cho thuê phòng hội trường, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng máy tính, phòng tổ chức sự kiện tại Hà Nội.

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

TAKE A BREAK Các thành phố châu Âu giá rẻ nghỉ ngơi - chúng tôi tiết lộ chi phí đích nào thấp nhất cho một kỳ nghỉ hai đêm

Krakow là thành phố rẻ nhất ở châu Âu cho một kỳ nghỉ cuối tuần, nhưng Athens trở lại vị trí của nó như là thành phố rẻ nhất ở Tây Âu ở vị trí thứ 8 trong danh sách.

NẾU bạn đang tìm kiếm một thành phố giá rẻ nghỉ hè này, sau đó đi đến Ba Lan. Krakow là thành phố rẻ nhất ở châu Âu cho một kỳ nghỉ cuối tuần, với giá chỉ 165 bảng cho kỳ nghỉ hai đêm.
Krakow
Krakow
Giá bao gồm chi phí nghỉ ngơi điển hình của thành phố như ở trong khách sạn 3 sao, một loạt đồ uống, bữa tối cho hai người cùng với rượu, tham quan và giao thông thành phố. Giá ở thành phố thứ hai của Ba Lan chỉ bằng chưa tới 1/3 ở Amsterdam (535 bảng Anh), thành phố đắt đỏ nhất được khảo sát. Đông Âu có thể tiên đoán được ưu thế trong danh sách ngân sách nghỉ ngơi, chiếm bảy vị trí hàng đầu trong một phong vũ biểu so sánh 36 thành phố. Đó là nhận được pricier mặc dù.

Vilnius chi phí £ 166 cho kỳ nghỉ hai đêm, do đó, một người thân cận đến Krakow, nhưng giá ở thủ đô của Lithuania đã tăng gần 19 phần trăm trong năm qua. Vốn đầu tư của Latvia là Riga đứng ở vị trí thứ ba mặc dù thực tế là nó cung cấp chỗ ở rẻ nhất với giá 62 bảng cho hai đêm - giảm giá thực phẩm và đồ uống. Ở những nơi khác ở Đông Âu, Warsaw, Budapest và Prague tiếp tục là những thành phố cung cấp cho Brits nhiều tiền hơn, mặc dù bảng Anh đã trượt giá trị so với tiền tệ của họ. Mátxcơva cũng rẻ tiền một cách đáng ngạc nhiên - đó là một trong bảy thành phố có chi phí giảm trong năm qua và đã chuyển mười vị trí sang số sáu trong bảng.

Krakow1
Krakow
Đồng rúp Nga yếu, chi phí sinh hoạt thấp và chỗ ở có giá cả cạnh tranh có nghĩa là nó đã giảm giá 9,6%, tốn 200 bảng Anh cho kỳ nghỉ cuối tuần. Các thành phố khác, nơi chi phí đã giảm trong năm qua bao gồm Oslo, Stockholm, Reykjavik và Lille. Athens giành lại vị trí của mình là thành phố rẻ nhất ở Tây Âu ở vị trí thứ 8, với giá 20 bảng cho nghỉ cuối tuần - 9 đô la so với Lisbon ở vị trí thứ chín, nơi giá đã tăng 29 phần trăm. Các bữa ăn ở thủ đô Hy Lạp, được ước tính là 37,11 bảng cho một bữa ăn cho hai người cùng với rượu vang, rẻ hơn đáng kể so với bất kỳ thành phố nào khác được khảo sát.

Ngay bên ngoài top 10, Valletta đang tìm kiếm giá trị tốt cho khách tham quan ở vị trí thứ 11 với tổng chi phí là 212 bảng và đây cũng là Văn hoá châu Âu năm nay. Các bữa ăn, đồ uống và các chi phí du lịch khác ở thủ đô Maltese là thứ năm rẻ nhất trong cuộc khảo sát, mặc dù chi phí chỗ ở cao hơn so với ở 10 thành phố hàng đầu.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blog Archive

Số lượt xem tuần trước