Cho thuê phòng hội trường, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng máy tính, phòng tổ chức sự kiện tại Hà Nội.

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

SUN SAYS Những ai đã cho Putin chiến thắng PR của mình trước vụ tấn công độc hại gián điệp Salisbury

Các nhà báo đã quảng bá câu chuyện 'Porton Down' và những kẻ ngốc nghếch của Corbynite của Twitter đã làm chúng tôi xấu hổ Thực hiện tốt cho tất cả mọi người liên quan đến việc đưa ra chiến dịch PR của Putin nhằm giành lại chiến thắng PR trước vụ ngộ độc Salisbury - và gây tổn hại cho nước Anh trong tiến trình này. . .Các nhà báo dễ bị kích động đã thất bại trong việc áp dụng tư tưởng của một thời điểm trước khi đưa ra câu chuyện "Porton Down" của họ. Corbyn và Kremlin đồng nghiệp của ông ta đang ngồi trên băng ghế dự bị của Labor. Và những âm mưu của Corbynite của Twitter, những người giúp đỡ các trang web và chương trình của Nga, đã lan truyền ra mọi phần tuyên truyền chống lại Tây hoặc chống Tory. 

Tổng thống Nga putin
Tổng thống Nga
Tất cả những điều này, cùng với sự thiếu năng lực của Chính phủ thực sự, đã cho phép nước Nga sử dụng đòn bẩy đầu tiên kể từ khi nó cố gắng giết những người Skripals bằng vũ khí hóa học. Chúng tôi không chắc tại sao người đứng đầu của phòng thí nghiệm Porton Down đã chính thức thông quan giải phóng mặt bằng cho một cuộc phỏng vấn. Tuy nhiên, đáng tiếc, một số cuộc tấn công đã không chú ý khi ông nhấn mạnh rằng nhiệm vụ duy nhất của ông là xác định các tác nhân thần kinh, chứ không phải là những người triển khai nó.

Ông xác nhận đó là Novichok quân sự, được thực hiện trong một phòng thí nghiệm nhà nước và ban đầu được phát triển bởi Liên Xô. Nhiều bằng chứng từ tình báo Anh đã làm cho Nga trở thành nghi phạm chính đáng duy nhất. Đó là một trường hợp áp đảo mà thế giới văn minh chấp nhận - và nó vẫn còn nguyên vẹn. Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã không giúp bằng cách cho rằng phòng thí nghiệm này đã xác nhận tội lỗi của Nga. Điều đó và một tweet của Bộ Ngoại giao là những tóm lược vụng về, nhưng đó là tất cả. Chỉ có Nga mới có phương tiện và động cơ. Corbyn muốn "bằng chứng". Những gì chính xác? Một lời thú nhận mà Putin ký kết trong máu? Chúng tôi thậm chí nghi ngờ rằng sẽ làm thỏa mãn anh ta.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blog Archive

Số lượt xem tuần trước