Cho thuê phòng hội trường, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng máy tính, phòng tổ chức sự kiện tại Hà Nội.

Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Nga điều tra: Manafort tìm kiếm để đàn áp các bằng chứng thu giữ bởi FBI từ đơn vị lưu trữ

WASHINGTON - Các luật sư của cựu chủ tịch chiến dịch Trump, Paul Manafort, đã đệ trình một bản kiến ​​nghị vào cuối ngày thứ sáu để đàn áp các bằng chứng thu giữ từ một cơ sở lưu trữ của các nhân viên FBI như là một phần của cuộc điều tra đặc biệt của luật sư Robert Mueller của Nga.
 Paul Manafort
Paul Manafort
Đề xuất này được đưa ra tại Tòa án quận District of Columbia của Hoa Kỳ, cáo buộc rằng FBI ban đầu tìm kiếm kho trữ lưu trữ ở Alexandria, Va, tháng 5 năm ngoái mà không có lệnh trừng phạt vi phạm sự bảo vệ theo hiến định của Manafort đối với các cuộc tìm kiếm và động đất bất hợp lý. Một nhân viên FBI đã được phép vào kho lưu trữ từ một người đàn ông mà các luật sư của Manafort mô tả là "một cựu nhân viên cấp thấp" của công ty Manafort, Davis Manafort Partners, Inc., sở hữu đơn vị lưu trữ. Các luật sư của Manafort lập luận rằng nhân viên, người có chìa khóa của bộ phận lưu trữ và được đặt tên theo hợp đồng, không có thẩm quyền đồng ý cho việc tìm kiếm. Người đại diện đã không mở hộp hoặc tủ hồ sơ, nhưng ông đã sử dụng kiến ​​thức của mình về sự tồn tại của họ làm cơ sở để có được một bảo đảm tìm kiếm vào ngày hôm sau, theo đề nghị. Các nhân viên của FBI sau đó vào đơn vị lưu trữ và nắm bắt "hầu như mọi tài liệu" bên trong, theo đề nghị này.
Đề nghị cho rằng lệnh khám xét ra bởi tòa án "là một điều khoản chung chung quá mức đã cho phép các đại lý liên bang carte blanche vô tình bắt giữ tài sản chứa trong bộ phận lưu trữ vi phạm các quyền sửa đổi thứ tư của ông Manafort". Nó cũng cáo buộc rằng việc tìm kiếm FBI vượt xa những gì các đại lý được ủy quyền để làm. Các luật sư Kevin Downing và Thomas Zehnle đã viết như sau: "Nên chưa bao giờ được đưa ra Thẻ Bảo đảm Tìm kiếm và tất cả các bằng chứng cho thấy chính phủ thu được từ việc tìm kiếm thứ hai của FBI về cơ sở và trái cây của nó phải được ngăn chặn. Văn phòng tư vấn đặc biệt không thể đạt được cho ý kiến ​​thứ bảy. Manafort đang phải đối mặt với một phiên tòa ngày 10 tháng 7 ở Virginia vì tội gian lận kiếm được hàng triệu đô la tiền vay ngân hàng. Các công tố viên cáo buộc rằng Manafort đã kiếm được hàng triệu đô la thu nhập từ công việc của mình tại Ukraine vào các tài khoản ngân hàng nước ngoài, mà ông ta đã che giấu từ Internal Revenue Service. Manafort đã nài xin không có tội với những cáo buộc. Ông cũng đang phải đối mặt với một phiên xử ngày 17 tháng Chín tại Washington về tội rửa tiền và gian lận liên quan đến công việc của ông cho một phe chính trị thân Nga ở Ukraine. Manafort đã nài xin không có tội với những chi phí đó. Các cáo buộc chống lại Manafort đã phát triển từ cuộc điều tra liên tục của Mueller về sự can thiệp của Nga vào cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2016. Mueller và đội ngũ công tố viên của ông cũng đang điều tra có thể có sự thông đồng giữa chiến dịch Trump và Kremlin và có thể là cản trở công lý của Tổng thống Trump. Tổng thống và chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 của ông vẫn đang được điều tra về khả năng liên kết với Nga, nhưng đội pháp lý của tổng thống đã được thông báo rằng Trump không phải là mục tiêu. Trump đã nhiều lần bác bỏ cuộc điều tra của Nga là "một cuộc săn phù thủy."
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blog Archive

Số lượt xem tuần trước