Cho thuê phòng hội trường, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng máy tính, phòng tổ chức sự kiện tại Hà Nội.

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

MADDIE HUNT WARNING Cảnh sát hàng đầu của Brit nói rằng việc tìm Madeleine McCann là "gần như không thể" và cảnh báo rằng tot có thể bị chôn vùi trong giếng cổ

Colin Sutton nói với một tài liệu rằng xác chết của Maddie có thể được chôn dưới một trong 600 giếng cổ gần Praia da Luz, từ nơi mà bà đã biến mất vào năm 2007.Một cảnh sát viên TOP đã từ chối cơ hội dẫn dắt cuộc điều tra của Madeleine McCann tin rằng việc tìm ra cô là "gần như không thể".

ảnh minh họa xác chết
Ảnh Minh Họa
Colin Sutton nói với một tài liệu rằng xác chết của Maddie có thể được chôn dưới một trong 600 giếng cổ gần Praia da Luz, từ nơi mà bà đã biến mất vào năm 2007.

Ông cũng dự đoán cảnh sát Metropolitan không có cơ hội tìm kiếm cô, mặc dù gần đây đã được trao tiền mặt để tiếp tục tìm kiếm của họ. Sutton cho biết các nhà điều tra phải đối mặt với một "nhiệm vụ vô ơn" và tuyên bố "gần như không thể mà không có trí thông minh cụ thể mà sẽ cho phép bạn tập trung vào một khu vực cụ thể." Anh nói hy vọng duy nhất là người biết chuyện gì đã xảy ra với Madeleine cuối cùng sẽ ho lên. Sutton nói thêm: "Thật dễ dàng để tiết ra một thứ ở đó và rất tự tin rằng nó sẽ không được tìm thấy."

Nhà khoa học pháp y, giáo sư David Barclay, người đã nghiên cứu khu vực này cũng tuyên bố rằng nó là "nơi dễ dàng nhất để che giấu một cơ thể" ông đã từng đến thăm. Nhà báo địa phương Paul Luckman, người điều hành tờ Tin Bồ Đào Nha, tuyên bố rằng có "số lượng lớn" những nơi ẩn náu.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blog Archive

Số lượt xem tuần trước