Cho thuê phòng hội trường, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng máy tính, phòng tổ chức sự kiện tại Hà Nội.

Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

CHIA SẺ KINH NGHIỆM THUÊ PHÒNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN HỘI THẢO

Kinh nghiệm để thuê phòng cho tổ chức sự kiện, hội thảo là rất quan trọng vì chắc chắn đơn vị nào cùng cần đến tổ chức sự kiện cũng như hội thảo trong quá trình hoạt động của mình. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một vài điều cần biết khi thuê phòng hội thảo, hội nghị.

Diện tích phòng

Trước khi thuê phòng cho hội thảo, sự kiện việc đầu tiên bạn cần phải nắm được số lượng khách mời sẽ tham gia vì từ đó mới có thể quyết định sẽ thuê phòng với diện tích khoảng bao nhiêu. 

Diện tích phòng nên rộng, thoải mái để buổi hội nghị có thể diễn ra thành công nhất. Nếu bạn thuê phòng quá bé sẽ khiến không khí ngột ngạt tù túng, phòng quá lớn thì có không khí như bị loãng. Do vậy hãy chọn phòng có diện tích phù hợp nhất. 

Cơ sở vật chất

Âm thanh, ánh sáng, hệ thống máy móc là những yếu tố quan trọng. Bắt buộc phải đảm bảo các phòng phải đầy đủ các trang thiết bị này để hội nghị có thể diễn ra nhanh chóng cũng như thuận lợi nhất. 

Máy chiếu phải được kiểm tra kĩ càng và cẩn thận trước khi sử dụng. Bạn nên chuẩn bị mọi thứ kĩ càng trước khi tổ chức hội thảo, tránh những sai sót không đáng có xảy ra. 


Cách setup phòng hội thảo

Một không gian xanh cũng là yếu tố quan trọng cho việc thuê phòng sự kiện, hội thảo. Hiện nay có 4 kiểu set up phổ biến nhất hiện nay.

Kiểu cổ điển: kiểu này thì chỉ có ghế ngồi và được kê so le, nó phù hợp với những sự kiện đông người, không gian tương tác vì thế mà cũng bị hạn chế.

Kiểu chữ U: Kiểu này thì có bàn và ghế, nó cũng phù hợp với những lớp học cần có sự ghi chép nhiều.

Kiển lớp học: Giống như các lớp học bình thường.

Kiểu hội nghị: Phù hợp với những cuộc làm việc nhóm, có sự tiện nghi cũng như thoải mái.



Không gian của phòng

Không gian có vai trò quyết định trong việc sẽ tạo nên sự thoải mái của khách hàng hay không. Đây cũng là dấu ấn mà đơn vị tổ chức sự kiện để lại cho khách hàng, những người tham dự của mình. Không gian phải sạch sẽ, thoáng mát và yên tĩnh kèm theo hệ thống âm thanh thật tốt. 

Mọi thứ bạn nên cân nhắc thật kĩ vì nó ảnh hưởng tới chất lượng của buổi hội nghị . Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn. Hotline: 0912.527.631 / 0975.746.433
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Số lượt xem tuần trước