Cho thuê phòng hội trường, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng máy tính, phòng tổ chức sự kiện tại Hà Nội.

Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

Giải đua xe F1 có thể được tổ chức trên đường phố Hà Nội

Hà Nội sẽ là một trong những địa điểm tổ chức giải đua xe F1 nếu được đàm phán thành công.


Thông tin đàm phán đưa giải đua xe công thức 1 (Formula One - F1) về Việt Nam nhiều lần được lãnh đạo thành phố đề cập. Trong buổi làm việc với Đại học Ngoại thương, lãnh đạo Hà Nội nhắc đến việc thành phố đang xúc tiến đàm phán tổ chức giải đua xe Công thức 1 và giữa năm 2017.

Một năm sau, khi Đại sứ vương quốc Anh Giles Lever đến chào nhân dịp kết thức nhiệm kỳ tại Việt Nam, lãnh đạo thành phố mong muốn được hỗ trợ trong quá trình đàm phán với F1 London để trong thời gian sớm nhất giải đua xe sẽ được tổ chức tại Hà Nội.

Truyền thông quốc tế cũng nói về việc Hà Nội sẽ trở thành một trong những nơi tổ chức giải đua F1. 
Tờ Sport Business ngày 27/4 đưa tin, Ban tổ chức giải đua F1 xác nhận đang đàm phán với Chính phủ Việt Nam để tổ chức cuộc đua đường phố mới tại Hà Nội. Nếu giải đua được tổ chức tại Việt Nam sẽ củng cố vị trí của môn thể thao tại Châu Á, sau khi Malaysia tổ chức giải đua cuối cùng vào mùa trước.

Giám đốc điều hành giải đua xe F1 Chase Carey cho biết rất hào hứng trước khả năng cuộc đua sẽ xuất hiện tại Việt Nam, như một phần của sự mở rộng Châu Á, nhưng nền tảng của môn thể thao này vẫn là Châu Âu.

Carey phát biểu tại hội nghị thể thao ở Manila ngày 4/6 do Liên đoàn đua xe thế giới (FIA) tổ chức như sau: "Việt Nam là đất nước thú vị. Một đất nước đã thu hút trí tưởng tượng của thế giới và xét nhiều mặt, đó là nơi chúng tôi muốn đến".

Môn thể thao có lịch sử lâu đời này sẽ được tổ chức trên đường phố Hà Nội vào tương lại không xa. Chung ta tin tưởng vào điều đó.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Số lượt xem tuần trước