Cho thuê phòng hội trường, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng máy tính, phòng tổ chức sự kiện tại Hà Nội.

Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Việt Nam chưa để thua bàn nào tại giải Asiad 2018

Asiad 2018 tại Indonesia, Việt Nam chưa để thủng lưới bàn nào sau 4 trận đấu. Qua đó tiến sâu vào vòng tứ kết gặp Syria.



Nhờ công của Công Phượng, với chiến thắng tối thiểu trước Bahrain, đội tuyển Việt nam đã lần đầu góp mặt tại vòng tứ kết Asiad.

Trước chiến thắng của Việt Nam, báo chí trong khu vực đã có những bài viết ca ngợi chiến công của thầy trò HLV Park Hang-seo. Họ đã chơi quả cảm, đoàn kết, vì màu cờ sắc áo và vì toàn thể người hâm mộ.

Bước vào giải đấu cùng 3 đội Nhật Bản, Pakistan, Nepal. Olympic Việt Nam có màn khởi đầu khá tốt với chiến thắng dễ dàng 3 - 3 trước Pakistan. Sau đó đánh bại Nepal với tỉ số 2 - 0 và cuối cùng hạ Nhật Bản với tỉ số 1 - 0. Olympic Việt Nam bước vào vòng 1/8 với vị trí nhất bảng và không để lọt lướt bàn nào.

Một lần nữa, Olympic Việt Nam lại làm nên kỳ tích khi không để lọt lướt và có chiến thắng tối thiểu 1 - 0 trước Bahrain để tạo nên lịch sử cho bóng đá đá nước nhà. 

Tại kỳ Asiad 2018, Việt Nam đã mang đến nhiều ấn tượng khi không để lọt lưới lần nào sau 4 trận đấu và tạo nên kỳ tích khi lọt vào vong tứ kết.

Chúc toàn thể đội bóng thi đấu thành công và mang về nhiều kỳ tích mới cho thể thao nước nhà!




Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Số lượt xem tuần trước