Cho thuê phòng hội trường, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng máy tính, phòng tổ chức sự kiện tại Hà Nội.

Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Ý nghĩa của việc tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Xuất phát từ quan niệm kinh doanh “khách hàng là thượng đế” , Hội nghị tri ân khách hàng đã trở thành một sự kiện quan trọng được các công ty, các doanh nghiệp tổ chức thường niên. Vậy tri ân khách hàng là gì và ý nghĩa của nó ra sao?



Với hơn 10 năm cho thuê hội trường tổ chức các hội nghị tri ân khách hàng nói riêng và tổ chức sự kiện nói chung, VITD sẽ chia sẻ với bạn nhiều thông tin hữu ích dưới đây.

Khái niệm về tri ân khách hàng

Tri ân khách hàng là dịp để doanh nghiệp bày tỏ, gửi lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng, đối tác thân thiết đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

Ý nghĩa của việc tri ân khách hàng

Nếu không có khách hàng thì làm sao doanh nghiệp có thể hoạt động, tồn tại được. Do đó, Tổ chức tiệc tri ân là một hoạt động không thể thiếu, nó không chỉ đơn giản là lời cám ơn mà còn mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích khác.

- Với khách hàng: Việc làm này giúp khách hàng hiểu và cẩm nhận họ được trân trọng như thế nào; tạo dựng niềm tin cho họ, đồng thời củng cố sự trung thành, gắm bó giữa họ với doanh nghiệp.

- Với doanh nghiệp: Doanh nghiệp sẽ nhận lại được nhiều thứ hơn những thứ đã cho đi.

Đó là:

- Thu hút và tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng mới
- Quảng bá hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp
- Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, phát triển sản phẩm phù hợp hơn nhờ việc thu thập ý kiến khách hàng


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo Hotline: 0912. 527. 631 để được tư vấn miễn phí.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blog Archive

Số lượt xem tuần trước