Cho thuê phòng hội trường, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng máy tính, phòng tổ chức sự kiện tại Hà Nội.

Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Để giữ chỗ làm ở công ty, tôi phải bỏ thai 4 tuần tuổi?

Tôi đang có một cháu mới tròn 16 tháng tuổi. Tôi dự định 3 năm nữa mới sinh thêm bé, nhưng hiện tại vợ chồng tôi đã "vỡ kế hoạch".

Điều đáng nói là tôi làm công nhân trong một công ty mà họ rất ghét người có bầu. Bây giờ nếu tôi giữ thai và sinh xong chắc chắn sẽ bị mất việc. Trong khi chồng tôi có công việc không ổn định, không thể lo nổi cho hai đứa con.

Thai mới được 4 tuần tuổi và trong đầu tôi lúc này rất hoang mang. Tôi không muốn sinh con ra mà không lo được cho nó và anh nó. Thậm chí là chịu dè bỉu của một số người trong chỗ làm, nhất là quản lý. Bác sĩ thì bảo tử cung của tôi bị xơ hóa.

Xin cho tôi một lời khuyên để tôi có quyết định đúng nhất. Xin cám ơn bạn đọc.

Chia sẻ bài viết của bạn tại đây.

Nguyễn

Xem thêm: Tôi nên bỏ học đại học, đi làm công nhân?

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blog Archive

Số lượt xem tuần trước