Cho thuê phòng hội trường, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng máy tính, phòng tổ chức sự kiện tại Hà Nội.

Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Vincommerce tổ chức thi lý thuyết nghề Vinmart cho toàn bộ CBNV


Tại phòng máy tính của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ Việt Nam (VITD) trong 2 ngày 07-08/05/2019, Công ty cổ phần dịch vụ tổng hợp Vincommerce đã tổ chức kỳ thi lý thuyết nghề Vinmart cho toàn bộ nhân viên trong hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng Vinmart & Vinmart+. Với hệ thống phòng máy tính hiện đại cùng sự chuẩn bị chu đáo của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, kỳ thi diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh phòng máy tính:




Để đáp ứng nhu cầu thuêp hòng máy tính ngày càng cao của các đơn vị, VITD đã đầu tư hệ thống các phòng máy tính cấu hình cao để phục vụ được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Không gian phòng máy tính rộng rãi, với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như wifi tốc độ cao, màn chiếu cỡ lớn, máy chiếu sắc nét, bàn, ghế, khăn phủ sang trọng, cây nước nóng lạnh miễn phí phục vụ quý khách hàng trong suốt thời gian sử dụng. 

Nằm trong khu trung tâm các quận Thanh Xuân và Cầy Giấy, có thang máy thuận tiện, có hệ thống phòng chống cháy nổ an toàn, gần các khu tiện ích như nhà hàng, khách sạn, bến xe, phòng máy tính của VITD sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những buổi đào tạo chuyên nghiệp.

Hotline tư vấn miễn phí: 0912 527 631 - 0988 289 629 - 0942 397 535
Email: hoitruongvitd@gmail.com
Một số dịch vụ khác vủa VITD:

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blog Archive

Số lượt xem tuần trước