Cho thuê phòng hội trường, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng máy tính, phòng tổ chức sự kiện tại Hà Nội.

Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

KINH NGHIỆM THUÊ PHÒNG ĐÀO TẠO, PHÒNG HỘI THẢO CHO DOANH NGHIỆP


Ngày nay rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu thuê phòng đào tạo, hội thảo Hà Nội để tổ chức các khóa đào tạo cho nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề. Việc thuê địa điểm tổ chức đào tạo, hội thảo được coi là khâu quan trọng trong kế hoạch chuẩn bị bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng, hiệu quả của buổi đào tạo.

Dưới đây là một số kinh nghiệm các đơn vị thuê phòng đào tạo, hội thảo tại Hà Nội:

Diện tích phòng:
– Trước khi thuê, bạn phải dự trù tương đối chính xác số lượng người học để chọn thuê phòng học có diện tích tương ứng.
– Đừng chọn thuê phòng học có diện tích bé quá không đủ cho số lượng người học gây nên tình trạng chen chúc sẽ rất mệt mỏi trong suốt quá trình học.
– Cũng đừng chọn thuêphòng học, phòng hội thảo có diện tích lớn quá so với số người học sẽ làm tăng chi phí.
– Lựa chọn phòng có diện tích hợp lý.


Yêu cầu về chiếu sáng trong phòng phòng đào tạo, hội thảo:
– Hệ thống chiếu sáng phải đảm bảo đủ, ổn định và đồng đều nhằm phòng ngừa mắt phải điều tiết liên tục dẫn tới mệt mỏi thị giác.

Cách bố trí bàn ghế trong phòng đào tạo, hội thảo:
Tùy vào mục đích của khóa đào tạo, hội thảo mà có cách bố trí bàn ghế khác nhau, phòng có mô hình linh động sẽ tối ưu hơn các phòng bài trí cố định.
– Kiểu lớp học: gồm các dãy bàn cho học viên ở dưới hướng lên trên diễn giả
– Kiểu học nhóm: gồm nhiều bàn nhỏ. Mỗi bàn khoảng 6 - 8 học viên cùng trao đổi và thảo luận. Giữa các bàn cần khoảng trống rộng để thuận tiện cho việc di chuyển.


Không gian phòng đào tạo, hội thảo:
– Các phòng đào tạo, hội thảo phải có những trang thiết bị, nội thất cần thiết phục vụ cho công tác đào tạo như: bảng, bút viết, loa, micrô, máy chiếu, màn chiếu, wifi,…
– Điều hòa là thiết bị không thể thiếu trong phòng đào tạo, hội thảo để đảm bảo thoáng mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông.
– Yêu cầu không gian xung quanh phải yên tĩnh nên cần có hệ thống cách âm.
– Phải có hệ thống phòng chống cháy nổ, vệ sinh sạch sẽ.



Các dịch vụ kèm theo khi thuê Thuê phòng đào tạo, hội thảo tại Hà Nội:
Đa số các tổ chức cho thuê phòng đào tạo, hội thảo đều có thể đáp ứng các dịch vụ kèm theo như sau:
+ Dịch vụ cho thuê trang thiết bị như: máy chiếu, màn chiếu,…
+ Dịch vụ in ấn tài liệu
+ Dịch vụ thiết kế, in ấn, thi công backdrop
+ Dịch vụ về kỹ thuật để đảm bảo trang thiết bị vận hành trơn tru trong suốt quá trình đào tạo, hội thảo
+ Dịch vụ trông xe
+ Dịch vụ teabreak
+ Ngoài ra có các dịch vụ khác như: lễ tân, hoa tươi,..
 

Quý khách có nhu cầu thuê hội trường tổ chức đào tạo, phòng hội thảo vui lòng liên hệ:
 
Hội trường VITD
Tầng 3 tòa nhà 25T2 Nguyễn Thị Thập – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
HOTLINE:
Ms Trường – 0912 527 631 
Ms Hằng – 0942 397 535


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blog Archive

Số lượt xem tuần trước