Cho thuê phòng hội trường, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng máy tính, phòng tổ chức sự kiện tại Hà Nội.

Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Không có sự lừa đảo mua bán đất tại dự án đô thị ở Vân Đồn


“Thông tin về vụ việc “cò đất” lừa đảo chiếm tiền đặt cọc của khách hàng ở Dự án đô thị Phương Đông (Vân Đồn) là không chính xác”.

Khẳng định trên được ông Châu Thành Hưng, Phó Chủ tịch UBND huyện Vân Đồn đưa ra tại phiên họp thông tin báo chí thường kỳ do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ninh tổ chức vào chiều ngày 12/3 vừa qua.


Ngày 17/2/2019, cơ quan chức năng huyện Vân Đồn đã nhận được đơn trình báo của Công ty CP Đầu tư xây dựng đô thị Phương Đông (Công ty Phương Đông) về việc xuất hiện một nhóm đối tượng giả danh cán bộ Văn phòng Chính phủ, đến Vân Đồn lừa đảo người dân có nhu cầu mua đất tại một Dự án của Công ty này, hòng chiếm đoạt khoản tiền ứng trước.

Chúng đã mồi chài những người có nhu cầu mua đất tại Khu đô thị mới Phương Đông (Vân Đồn) đặt cọc tiền trước và hứa chỉ khi nào nhận đất thì mới phải thanh toán hết tiền. Nhưng khi cầm được tiền của người dân, chúng liền tháo chạy mà không hề để lại bất kỳ dấu vết nào. Hành vi của chúng đã khiến nhiều người rơi vào cảnh mất tiền oan, làm ảnh hưởng đến trật tự an toàn địa phương, làm mất hình ảnh của các vị lãnh đạo các cấp trong lòng người dân.

Ngay lập tức, Công an xã Đông Xá đã được UBND huyện Vân Đồn giao nhiệm vụ điều tra, xác minh tính thực hư của thông tin trên. Song, dù Công an huyện Vân Đồn đã rất nỗ lực trong việc điều tra, tìm kiếm nhưng vẫn không tìm được tung tích của thủ phạm lẫn người bị hại.

Vì vậy, huyện Vân Đồn đã đưa ra khẳng định, không hề có sự lừa đảo mua bán đất xảy ra tại dự án đô thị Phương Đông như đơn trình báo của chủ dự án này.

(Theo Báo Xây dựng Online) 

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blog Archive

Số lượt xem tuần trước